Banner
Trang chủ GIỚI THIỆU Các cơ sở liên kết

Trường CĐ kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình - 50 năm xây dựng và phát triển

14/11/2017 09:10 - Xem: 1619
Trường CĐ kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình - 50 năm xây dựng và phát triển

Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình được thành lập theo Quyết định số 1123/QĐ-BLĐTBXH ngày 13/07/2017 của Bộ Lao động Thương binh và xã hội trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp Kỹ thuật Công - Nông nghiêp Quảng Bình. 

Ngày 12/11/2017, Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã tổ chức buổi lễ công bố Quyết định thành lập. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đang là một cơ sở giáo dục đáng tin cậy tại tỉnh Quảng Bình với 20 mã ngành đào tạo trung cấp, 40 mã ngành đào tạo sơ cấp, Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình cũng đang là một đối tác quan trọng của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trong hợp tác đào tạo và chuyển giao kỹ thuật công nghệ tại khu vực miền Trung. 

Đoàn đại biểu của Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên do TS. Trần Trung Kiên làm trưởng đoàn đã tới và chúc mừng Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình trong ngày thành lập trường và công bố Quyết định nâng cấp Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nhà trường trong những năm qua.

Chúc cho Trường Cao đẳng kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình ngày một phát triển bền vững và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo của nhà trường. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN