Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động đào tạo

Chương trình gặp mặt và giao nhận để tài TTTN hình thức VLVH năm 2019

28/10/2019 00:00 - Xem: 1471
Chương trình gặp mặt và giao nhận đề tài TTTN cho các lớp DBC-CTY49 và DBC-TTY49 của Trường Cao đẳng KT-KT Điện Biên

Ngày 26/10/2019 tại Hội trường A4 - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức chương trình gặp mặt và giao nhận đề tài thực tập tốt nghiệp cho các lớp DBC-CTY49 và DBC-TTY49 học tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên.

Về dự buổi gặp mặt và giao nhận đề tài gồm có các Thầy, cô giáo của hai nhà trường cùng toàn thể các em học viên hai lớp. Sau thời gian học tập vất vả gian nan, hôm nay các học viên mới có cơ hội về thăm chính mái trường, nơi đã và đang đào tạo hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp và những sinh viên đang theo học tại đây - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

TS. Trần Trung Kiên - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo TNCXH - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đọc Quyết định phân công thực tập tốt nghiệp.

Song hành cùng các em học viên luôn có các thầy cô giáo chịu trách nhiệm về giảng dạy và hướng dẫn đề tài thực tập để các em hoàn thiện bài khóa luận tốt nghiệp là các thầy, cô giáo - Giảng viên khoa Chăn nuôi thú y.

TS. Phan Thị Hồng Phúc - Trưởng khoa Chăn nuôi thú y cũng có đôi lời chia sẻ và động viên các em đã phải vượt qua hơn 600km để ngày hôm nay được gặp gỡ lại chính những thầy, cô đã từng giảng dạy trên lớp. TS Phan Thị Hồng Phúc có nói: "Tôi rất xúc động trước nhừng tình cảm của các em học viên thân yêu không những dành tặng cho cá nhân tôi và là cả tập thể thầy, cô trong khoa. Những tình cảm thật đáng trân trọng và đó cũng làm cho những giảng viên chúng tôi càng cảm thấy yêu nghề hơn nữa - sự nghiệp trồng người".

Để đáp lại những tình cảm cao quý của Quý thầy, cô hai nhà trường - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên, Lớp trưởng lớp DBC-CTY49 có những lời cảm ơn sự quan tâm nhiệt tình, những lời động viên đúng lúc của các thầy, cô đã giúp chúng em có được ngày hôm nay. Chúng em hứa sẽ hoàn thành bài khóa luận theo đúng thời gian quy định và xin hứa sau khi ra trường sẽ mang những kiến thức đã được học để vận dụng vào thực tiễn.

Cuối buổi gặp mặt và giao nhận đề tài Thực tập tốt nghiệp, Thầy và trò đã cũng nhau chụp ảnh lưu niệm.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN