Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Chúc mừng năm mới!!! Chào Xuân Bính Thân 2016!!!

01/01/2016 13:30 - Xem: 1508

Chúc mừng năm mới!!!! Xuân Bính Thân 2016.

Cùng với sự chuyển mình vươn lên mạnh mẽ của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, năm vừa qua, Trung tâm Đào tạo cũng có những sự thay đổi lớn lao. Trong bối cảnh khó khăn chung về công tác tuyển sinh hiện nay, Trung tâm vẫn đạt được những thành công lớn trong việc mở rộng các quan hệ hợp tác tuyển sinh, xây dựng ngành nghề mới phù hợp với nhu cầu xã hội và đạt được kết quả tốt trong tuyển sinh các hệ đào tạo đại học vừa làm vừa học, liên thông, văn bằng 2 và liên kết đào tạo.

Có được những thành công đó là nhờ sự chỉ đạo sâu sắc, thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, sự hợp tác sâu rộng và chặt chẽ của các cơ sở liên kết, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của Ban giám đốc và các chuyên viên của Trung tâm.

Nhân dịp xuân mới đang về, Trung tâm xin kính gửi đến các Thầy cô giáo của các cơ sở liên kết đào tạo với Nhà trường lời chúc mừng năm mới, kính chúc các Thầy cô năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa cơ sở và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ngày càng bền vững và phát triển.

Trung tâm xin cảm ơn sự chỉ đạo và giúp đỡ của Đảng ủy, Ban giám hiệu và các thày cô giáo đã giúp đỡ Trung tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, kính chúc các thầy cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU XÃ HỘI - TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN