Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học lớp YBALY -KTNN52.

10/10/2024 01:02 - Xem: 259
Ngày 05/10/2024 vừa qua, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 40 sinh viên lớp YBALY -KTNN52 hệ Đại học, liên thông từ trung cấp, cao đẳng lên đại học, văn bằng 2 hình thức vừa làm vừa học khóa 52 ngành Kinh tế nông nghiệp.

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên có sự hiện diện của các đại biểu:  PGS.TS. Đàm Xuân Vận -  Trưởng phòng CT HSSV, TS. Trần Trung Kiên - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, TS. Đào Việt Hùng - GĐ TT Tuyển sinh và Truyền thông. Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Yên Bái có: Thầy Lê Đình Cương - GĐ TT GDTX tỉnh Yên Bái, cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - PGĐ TT GDTX tỉnh Yên Bái, cô Nguyễn Thị Tình - PGĐ TT GDTX tỉnh Yên Bái; cùng đại diện các phòng ban của 2 nhà trường và 40 tân cử nhân. 

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, với sự tham dự của các đại biểu từ Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Trung tâm GDTX tỉnh Yên Bái, các thầy cô giáo, phụ huynh và bạn bè của các Tân cử nhân.

Tham dự buổi lễ, TS Trần Trung Kiên – Phó Giám đốc Trung tâm ĐT theo NCXH được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm đã công bố Quyết định tốt nghiệp cho 40 sinh viên và Quyết định khen thưởng, biểu dương và tặng giấy khen cho 4 cử nhân chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong khóa học. Ông nhấn mạnh rằng những thành tích đạt được là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ học tập của mỗi sinh viên.

TS Trần Trung Kiên – Phó GĐ TT ĐTTNCXH, đại diện trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên công bố Quyết định tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng cho sinh viên xuất sắc

PGS.TS. Đàm Xuân Vận -  Trưởng phòng CT HSSV, đại diện Lãnh đạo trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã phát biểu và tuyên bố bế giảng khóa học, đồng thời chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc khóa học, ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các tân cử nhân sau thời gian học tập với nhiều thử thách trong điều kiện vừa đi làm, vừa đi học. PGS.TS. Đàm Xuân Vận mong muốn các sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ tiếp tục học hỏi, hoàn thiện bản thân trên mọi cương vị và lĩnh vực công tác, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác. Luôn có sự đổi mới về tư duy phù hợp với sự vận động và phát triển của xã hội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong bài phát biểu thầy cũng bày tỏ mong muốn các em sẽ là cầu nối cho các thế hệ sinh viên tiếp theo bước chân đến ngôi Trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên thân thiện này.

PGS.TS. Đàm Xuân Vận -  Trưởng phòng CT HSSV trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên  phát biểu tuyên bố bế giảng khóa học và chúc mừng các tân cử nhân

Cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - PGĐ TT GDTX tỉnh Yên Bái lên phát biểu ý kiến. chúc mừng các tân cử nhân hoàn thành xuất sắc khóa học. Cô đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tin tưởng, phối hợp và đồng hành cùng Trung tâm GDTX tỉnh Yên Bái trong việc hợp tác đào tạo, mở ra cơ hội học tập cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Đồng thời, cô cũng đánh giá cao nỗ lực của mỗi sinh viên và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giảng viên để khoá học thành công tốt đẹp. Qua đây, cô cũng thay mặt Ban GĐ TT GDTX tỉnh Yên Bái bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài với Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trong đào tạo về trình độ đại học, liên thông lên đại học, văn bằng 2 hình thức VLVH với các chuyên ngành Lâm sinh, Kinh tế nông nghiệp, Chăn nuôi thú y, Thú y,…

Cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - PGĐ TT GDTX tỉnh Yên Bái lên phát biểu ý kiến và chúc mừng các tân cử nhân

Đại diện cho 40 sinh viên tốt nghiệp, Tân cử nhân Phan Thị Hồng Hạnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BGH Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên, Ban GĐ TT GDTX tỉnh Yên Bái, các Thầy, Cô giáo của hai đơn vị đã tạo điều kiện hết sức cho các em hoàn thành tốt khóa học.

Sinh viên Phan Thị Hồng Hạnh đại diện cho 40 sinh viên lên phát biểu ý kiến và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Thầy, Cô

Buổi lễ kết thúc với phần trao bằng và chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời học tập của các tân cử nhân. Chúc mừng các tân cử nhân và chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới!

Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm với các tân cử nhân

Một số hình ảnh của buổi Lễ Bế giảng và trao bằng đại học:

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN