Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Chương trình gặp mặt và giao nhận đề tài TTTN cho lớp QBC-QLDD52

25/04/2022 10:50 - Xem: 1701
Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức Chương trình gặp mặt và giao, nhận đề tài tốt nghiệp cho sinh viên lớp QBC-QLDD52 học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình

Ngày 23 tháng 4 năm 2022 Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức Chương trình gặp mặt và giao, nhận đề tài tốt nghiệp cho sinh viên lớp QBC-QLDD52 học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình.

Thực hiện kế hoạch đào tạo học kỳ 2 năm học 2021 - 2022. Ngày 23 tháng 4 năm 2022Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình gặp mặt và giao, nhận đề tài tốt nghiệp cho sinh viên lớp QBC-QLDD52. Đến dự chương trình, có các thầy cô giáo của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

- TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

- TS. Trần Trung Kiên - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo TNCXH

- TS. Vũ Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Quản lý tài nguyên, cùng toàn thể các thầy cô giáo bộ môn

Về phía Trường Cao đẳng kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình:

- Cô giáo Trần Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo.

Chương trình đã được tổ chức theo đúng kế hoạch và đạt được kết quả tốt đẹp. Thông qua chương trình gặp mặt đã giúp cho các cơ sở liên kết và sinh viên hiểu biết hơn về Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, về các hoạt động đào tạo của Nhà trường, các ngành nghề mà sinh viên đang theo học. Đây cũng là cơ hội để Trường Đại học Nông Lâm và các cơ sở liên kết trao đổi kinh nghiệm trong công tác liên kết đào tạo, góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Nông Lâm với các địa phương ngày càng đạt hiệu quả cao hơn và sát với thực tế từng địa phương.

Thầy giáo TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó hiệu trưởng - thay mặt Ban giám hiệu nhà trường phát biểu tại buổi giao nhận đề tài có nói: Đây cũng là cơ hội để Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình liên kết trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý đào tạo, góp phần thúc đẩy các hoạt động liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên với Cơ sở liên kết ngày càng đạt hiệu quả cao hơn và sát với thực tế từng địa phương.

Để đáp lại sự đón tiếp nhiệt tình và những tình cảm nồng hậu của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên dành cho Ban Giám hiệu cùng các phòng ban chức năng của Trường Cao đằng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình nói riêng và toàn thể các sinh viên nói chung, cô giáo Trần Thị Phương Thảo – Giám đốc Trung tâm Liên kết đào tạo cũng nói lên đôi lời phát biểu và hứa sẽ còn nhiều liên kết đào tạo các ngành nghề giữa hai nhà trường và luôn động viên sinh viên làm đúng thời gian quy định thực tập tốt nghiệp và không để em sinh viên nào không đủ điều kiện xét tốt nghiệp.

Bên cạnh đó cũng òn có sự phát biểu nói lên những khó khăn, thuận lợi của cô giáo TS. Vũ Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Quản lý tài nguyên khi các em theo học ngành Quản lí đất đai vào tại thời điểm dịch bệnh bùng phát. Với những thiệt thòi khi các em phải học online nhưng lại được các thầy cô giáo bộ môn động viên rất kịp thời, vì vậy mặc dù các em sinh viên phải học online nhưng lại được cảm thấy rất gần gũi với chình thầy cô của mình. Đấy cũng là niềm vhạnh phúc đối với các thầy cô.

Để được có buổi gặp mặt hôm nay không thể không nhắc tới của Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Thay mặt Ban giám đốc có thầy giáo TS. Trần Trung Kiên - Phó Giám đốc Trung tâm, cũng cảm ơn những sự đóng góp, những chia sẻ khi làm công tác quản lý đào tạo của cơ sở liên kết, và cũng mong muốn sẽ được cùng Trung tâm Liên kết đào tạo - Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công Nông nghiệp Quảng Bình phối kết hợp mở thêm được nhiều lớp hơn nữa trong thời gian sớm nhất.

Không để các Thầy cô phải thất vọng, đại diện sinh viên lớp QBC-QLDD52, cũng súc động trong giây phút phát biểu  tại buổi gặp gỡ và giao nhận đề tài TTTN, sinh viên cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô của Trường Đại học Nông Lâm, đặc biệt là các thầy cô khoa Quản lý tài nguyên đã dìu dắt, quan tâm đến tập thể lớp trong suốt quá trình học tập. 

Chương trình đã được tổ chức theo đúng kế hoạch và đạt được kết quả tốt đẹp. Các em sinh viên gặp gỡ thầy cô hướng dẫn và chuẩn bị đề tài thực tập cuối khóa và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN