Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động đào tạo

Giao đề tài TTTN cho lớp HN-LN-12

17/05/2016 08:15 - Xem: 1520
Chương trình gặp mặt và giao nhận đề tài TTTN cho lớp HN-LN-12

Ngày 14/5/2016 Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức buổi gặp mặt và giao nhận đề tài thực tập tốt nghiệp cho lớp HN-LN-12.

Về dự buổi gặp mặt và giao nhận đề tài có Thầy giáo Đặng Như Hải - Phụ trách đào tạo của Trường CBQLNN&PTNT I Hà Nội và Cô giáo Nguyễn Thị Bích Thành - giáo viên chủ nhiệm, cùng toàn thể học viên lớp HN-LN-12 về dự đông đủ.

Về phía Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên có Thầy giáo PGS.TS Trần Quốc Hưng - Trưởng khoa LN cùng toàn thể giảng viên được phân công của khoa.

Thầy giáo PGS.TS Trần Quốc Hưng nhiệt liệt chào đón đoàn Trường CBQLNN&PTNT I Hà Nội cùng 37 học viên của lớp đã về dự buổi gặp mặt và giao nhận đề tài.

Sau khi nghe giới thiệu về Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, đại diện cho CSLK, thầy giáo Đặng Như Hải - phụ trách đào tạo - trường CBQLNN&PTNT I Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự hợp tác và liên kết đào tạo giữa hai nhà trường trong nhiều năm qua đồng thời phát huy tiềm năng sẵn có trong quá trình đào tạo, cố gắng trong công tác tư vấn tạo nguồn tuyển sinh cho những năm tiếp theo.

Đại diện học viên lớp HN-LN-12, học viên Lương Tân Tiến lớp trưởng đã phát biểu những suy nghĩ và cảm nhận của mình qua thời gian học tập, học viên Lương Tân Tiến hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao và thúc đẩy những học viên khác hoàn thiện đề tài theo đúng thời hạn và 100% học viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN