Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động đào tạo

Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân chính trị cho lớp Đại học Chính trị chuyên ngành Công tác tổ chức k67 tại Thái Nguyên, khóa học 2016-2018.

27/02/2019 17:26 - Xem: 1665
Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân chính trị cho lớp Đại học Chính trị chuyên ngành Công tác tổ chức k67 tại Thái Nguyên, khóa học 2016-2018.
Sáng ngày 21/2/2019, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân chính trị cho lớp Đại học Chính trị chuyên ngành Công tác tổ chức k67 tại Thái Nguyên, khóa học 2016-2018.

          Sáng ngày 21/2/2019, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân chính trị cho lớp Đại học Chính trị chuyên ngành Công tác tổ chức k67 tại Thái Nguyên, khóa học 2016-2018.

           Có mặt tại Lễ bế giảng về phía Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh có PGS.TS. Lê Quốc Lý - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Phạm Minh Anh – Phó Vụ trưởng vụ Quản lý đào tạo; PGS.TS. Lâm Quốc Tuấn – Phó Viện trưởng viện Xây dựng Đảng; đại diện lãnh đạo Văn phòng Học viện, các đơn vị chức năng tại Trung tâm Học viện cùng các thầy cô giáo. Đại diện Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên có TS. Phan Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Cô Nguyễn Thị Thu Hương - Giáo viên chủ nhiệm lớp cùng toàn thể 80 học viên lớp Đại học Chính trị chuyên ngành Công tác tổ chức K67 tại Thái Nguyên.

          TS. Phan Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Đâò tạo theo nhu cầu xã hội - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã báo cáo toàn khóa: Trường Đại học Nông Lâm được Tỉnh ủy Thái Nguyên giao là cơ sở đặt lớp và quản lý trong quá trình đào tạo. Lớp học đã được khai giảng vào ngày 11/01/2017, với kết quả tổng số học viên nhập học qua 2 đợt là 93 học viên. Tuy nhiên trong quá trình học tập một số học viên vì công việc cá nhân đã không tiếp tục tham gia khóa học nên lớp học đến cuối khóa học còn lại là 80 học viên. Từ khi lớp học được khai giảng, Học viện Chính trị QGHCM, Tỉnh ủy Thái Nguyên đã có những chỉ đạo sát sao và kiểm tra giám sát công tác quản lý lớp học. Trường Đại học Nông Lâm đã bố trí các điều kiện về cơ sở vật chất, các điều kiện ăn ở của giảng viên đảm bảo triển khai học tập đạt yêu cầu. Trường Đại học Nông Lâm cũng thành lập Ban chỉ đạo lớp học do Hiệu Trưởng là Trưởng ban và giao cho Trung Tâm đào tạo theo như cầu xã hội trực tiếp quản lý và báo cáo định kỳ hàng tháng với BCĐ về tình hình lớp học vì vậy công tác quản lý lớp được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc. Nhờ sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể các học viên mà kết thúc khóa học có đến 98,8% học viên được xếp loại khá giỏi. Thành công của khóa học đã tạo những tiền đề tốt để tiếp tục triển khai những khóa học sau.

TS. Phan Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo TNCXH, Trường ĐH Nông Lâm TN đại diện Ban tổ chức lớp học đọc báo cáo toàn khóa

          Chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt mục tiêu, yêu cầu, chương trình đào tạo, PGS.TS. Lê Quốc Lý - Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh mục tiêu của việc học lý luận chính trị theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh là: “Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự Đoàn thể, phụng sự giai cấp và nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại”, học lý luận là để nâng cao tầm nhận thức, tầm nhìn, tư duy chiến lược của người lãnh đạo, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thời kỳ mới. Lễ trao bằng cử nhân ngày hôm nay vừa là vinh dự, vừa là bước khởi đầu mới để mỗi đồng chí học viên tiếp tục phấn đấu, đóng góp hiệu quả hơn vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ, trở thành hạt nhân tích cực trong việc giải quyết hiệu quả những nhiệm vụ quan trọng của ngành và địa phương, cơ sở; qua đó góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Những thành tích ấy sẽ là nguồn động viên, khích lệ đối với toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức của Học viện; qua đó góp phần nâng cao uy tín của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh - Trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học lớn của cả nước. Học viện sẽ luôn trông đợi vào kết quả công việc của các đồng chí trong tương lai và luôn chào đón các đồng chí trở lại tham gia các hình thức và hệ lớp đào tạo, bồi dưỡng khác.

PGS.TS. Lê Quốc Lý - Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ bế giảng

PGS.TS. Lê Quốc Lý - Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao tặng khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

          Kết thúc khóa học, có 80 đồng chí học viên được công nhận tốt nhận tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân chính trị học. Trong đó, có 04 đồng chí học viên được Giám đốc Học viên Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng Giấy khen vì có thành tích "học tập giỏi, rèn luyện tốt".

BÀI VIẾT LIÊN QUAN