Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP - GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN HUYỆN TAM ĐẢO, TỈNH VĨNH PHÚC

07/04/2023 16:15 - Xem: 1718
Ngày 04/4/2023, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023 cho học sinh của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc thành đoàn tư vấn gồm thầy cô đại diện lãnh đạo các Phòng/Trung tâm Đào tạo, khoa Nông học, khoa Công nghệ sinh học – Công nghệ thực phẩm và sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn sinh viên. Chương trình đã diễn ra trong không khi sôi nổi và náo nhiệt với sự tham gia của toàn bộ các em học sinh khối 12 đang học tập tại Trung tâm vì có nội dung chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp rất ấn tượng, thu hút được sự quan tâm của các em học sinh.

Tham gia chương trình, các bạn học sinh được tư vấn trực tiếp về chương trình đào tạo, thời gian đào tạo, khả năng tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp, v.v.  Các bạn đặc biệt quan tâm đến chương trình thực tập nghề nghiệp tại nước ngoài. Với cách tiếp cận dí dỏm thông qua cac trò chơi đã thu hút sự quan tâm của sinh viên về các ngành học của Nhà trường, đặc biệt các bạn đã quan tâm đến những lợi thế khi học tập tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Khi học tập tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, sinh viên được đào tạo ngoại ngữ miễn phí và được đi thực tập nghề nghiệp ở nước ngoài (2 đợt/khóa học). Các bạn sinh viên có thể tích lũy được từ 150 – 300 triệu đồng khi tham gia chương trình thực tập sinh tại các nước Nhật Bản, Đan Mạch, Hàn Quốc, Autralia, Singapore… Thực tập nghề tại nước ngoài là cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên nâng cao ngoại ngữ, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng làm việc và thu nhập, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng. Sau khi kết thúc đợt thực tập nghề ở nước ngoài, sinh viên được nhận Chứng chỉ nghề quốc tế và được công nhận số tín chỉ thực tập, khóa luận tốt nghiệp đại học. Ngoài ra, sinh viên còn được Nhà trường/ Khoa chuyên môn cam kết giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học tập và việc làm có thu nhập cao, ổn định sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp (là cơ sở liên kết đào tạo của Nhà trường).

Ở phần giao lưu, những câu hỏi của các bạn học sinh về những băn khoăn như làm thế nào để đăng ký xét tuyển vào nhà trường hay những câu hỏi về chương trình đào tạo đã được các thầy cô trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên giải đáp thỏa đáng.

Tại chương trình, thông qua các trò chơi, các bạn học sinh đã nhận được những phần thưởng dễ thương và ý nghĩa.

Các em học sinh của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc còn được tham gia trò chơi có nhiều giải thưởng của Nhà trường tại: https://www.facebook.com/itc.tuaf.

 

Cẩm Linh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN