Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường THPT Tam Đảo 2 tỉnh Vĩnh Phúc

15/05/2023 11:05 - Xem: 1358
Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đi tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường THPT Tam Đảo 2 tỉnh Vĩnh Phúc

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu Trường THPT Tam Đảo 2 tỉnh Vĩnh Phúc. Sáng ngày 15/5/2023 đoàn Trung tâm Đào tạo TNCXH cùng với các thầy, cô Khoa Nông học - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đi tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường THPT tam Đảo 2 tỉnh Vĩnh Phúc.

Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên rất vinh dự được đến thăm và gặp mặt thầy, cô và các em học sinh của Trường THPT Tam Đảo 2, đặc biệt là các em khối lớp 12, là những em chuẩn bị rời xa mái trường THPT để bước vào một chặng đường mới, tương lai mới, nơi mà các em đã đặt niềm tin với những hoài bão và lựa chọn đến những ngôi trường mới.

Tại buổi làm việc thầy, cô Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã giới thiệu những thông tin thú vị về mái trường 54 tuổi - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, đây cũng là một trong những ngôi trường đã và đang đào tạo rất nhiều những ngành nghề phù hợp với đất nước và con người Việt Nam, và cũng chia sẽ nhiều cơ hội cho các em học sinh sau khi tốt nghiệp THPT để đến học tại ngôi trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên này.

Trường Đại học Nông Thái Nguyên luôn là nơi đào tạo đáng tin cậy nhất!

Một số hình ảnh tại buổi tư vấn, tuyển sinh - hướng nghiệp tại trường THPT Tam Đảo 2

BÀI VIẾT LIÊN QUAN