Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động đào tạo

Chương trình gặp mặt và giao nhận đề tài TTTN cho lớp NLMCC-KTNN52

23/09/2022 16:00 - Xem: 1713
Chương trình gặp mặt và giao nhận đề tài TTTN cho lớp NLMCC-KTNN52

Thực hiện kế hoạch đào tạo học kỳ 1 năm học 2022 - 2023. Ngày 23 tháng 9 năm 2022 Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình gặp mặt và giao, nhận đề tài tốt nghiệp cho sinh viên lớp NLMCC-KTNN52. Đến dự chương trình, có các thầy cô giáo của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

- PGS. TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu Trưởng nhà trường

- PGS. TS Phan Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo TNCXH

- TS. Hà Quang Trung - Trưởng khoa KT&PTNT cùng toàn thể các thầy cô giáo bộ môn

 

Về phía Trung tâm GDNN-GDTX huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái:

- Cô giáo Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Phó giám đốc Trung tâm 

- Cô giáo Nguyễn Hải Yến - Giáo viên chủ nhiệm lớp NLMCC-KTNN52

Chương trình đã được tổ chức theo đúng kế hoạch và đạt được kết quả tốt đẹp. Thông qua chương trình gặp mặt đã giúp cho các cơ sở liên kết và sinh viên hiểu biết hơn về Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, về các hoạt động đào tạo của Nhà trường, các ngành nghề mà sinh viên đang theo học. Đây cũng là cơ hội để Trường Đại học Nông Lâm và các cơ sở liên kết trao đổi kinh nghiệm trong công tác liên kết đào tạo, góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Nông Lâm với các địa phương ngày càng đạt hiệu quả cao hơn và sát với thực tế từng địa phương. 

Để đáp lại sự đón tiếp nhiệt tình và những tình cảm nồng hậu của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên dành cho Ban Giám hiệu cùng các phòng ban chức năng của Trung tâm GDNN-GDTX huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái nói riêng và toàn thể các sinh viên nói chung, cô giáo Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Phó giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái cũng nói lên đôi lời phát biểu và hứa sẽ còn nhiều liên kết đào tạo các ngành nghề giữa hai nhà trường và luôn động viên sinh viên làm đúng thời gian quy định thực tập tốt nghiệp và không để em sinh viên nào không đủ điều kiện xét tốt nghiệp.

Không để các Thầy cô phải thất vọng, đại diện sinh viên lớp NLMCC-KTNN52, cũng súc động trong giây phút phát biểu cảm tại chương trình, sinh viên cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô của Trường Đại học Nông Lâm, đặc biệt là các thầy cô khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã dìu dắt, quan tâm đến tập thể lớp trong suốt quá trình học tập. Sinh viên cũng có bó hoa tươi thắm kinh tặng Thày cô giáo.

Thông qua chương trình gặp mặt đã giúp cho các cơ sở liên kết và sinh viên hiểu biết hơn về Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, về các hoạt động đào tạo của Nhà trường, các ngành nghề mà sinh viên đang theo học. Và đây cũng là cơ hội để Trường ĐHNL và các cơ sở liên kết trao đổi kinh nghiệm trong công tác liên kết đào tạo, góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết đào tạo giữa Trường ĐHNL với các địa phương ngày càng đạt hiệu quả cao hơn và sát với thực tế từng địa phương. 

Thay mặt Ban giám hiệu trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên - PGS.TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng cũng cảm ơn những sự đóng góp, những chia sẻ khi làm công tác quản lý đào tạo của cơ sở liên kết, và cũng mong muốn sẽ được cùng Trung tâm GDNN-GDTX huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái phối kết hợp mở thêm được nhiều lớp hơn nữa trong thời gian sớm nhất. Hai cơ sở trao tặng cho nhau những bó hoa và bức ảnh để làm lưu niệm.

Chương trình đã được tổ chức theo đúng kế hoạch và đạt được kết quả tốt đẹp. Các em sinh viên gặp gỡ thầy cô hướng dẫn và chuẩn bị đề tài thực tập cuối khóa và chụp ảnh lưu niệm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN